รถ SUV มือสอง » รถSUV CHEVROLET มือสอง » Trailblazer มือสอง ใครเป็นสายลุยไม่ควรพลาดเป็นอันขาด (ขายแล้ว)

Trailblazer มือสอง ใครเป็นสายลุยไม่ควรพลาดเป็นอันขาด (ขายแล้ว)

19 กันยายน 2018
1866   0

หากท่านคือคนที่ชื่นชอบเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เดินทางไกลๆ รถ Trailblazer มือสอง คันนี้ คือ คำตอบ แต่หากเป็นการขับขี่ในเมืองก็ยังใช้งานได้แต่ จะใช้ประสิทธิภาพของตัวรถได้ไม่คุ้ม รวมถึงด้วยตัวรถจะขนาดใหญ่สักหน่อย การขับในซอกซอยต่างๆ จะลำบากไปสักหน่อย แต่อย่างไรก็ตามการที่ตัวรถมีขนาดใหญ่ก็ช่วยให้การทรงตัว การเกาะถนน ดีขึ้น

Trailblazer มือสอง
ยี่ห้อ : Chevrolet
รุ่น : Trailblazer
ปี : 2014 / สี : เงิน(ตะกั่ว)
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2800cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

ขายแล้ว

โดยสำหรับ Chevrolet Trailblazer แล้ว เน้นการเกาะติดถนน ความนุ่มนวลในการขับขี่ รวมถึงการเร่งความเร็วในช่วง 80-120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ดีที่สุดเมื่อเทียบกับรถรุ่นเดียวกันแล้ว ยิ่งสำหรับรถ Trailblazer มือสอง คันนี้แล้วด้วย สภาพที่ใหม่ ช่วงล่างที่ยังใช้งานได้เป็นอย่างดี ถือว่าประหยัดการออกรถป้ายแดงไปได้หลายแสนเลยทีเดียว

ภายนอก สีเดิมทั้งคัน สภาพดี ไร้ริ้วรอย โดดเด่นด้วย ขนาดรถที่ใหญ่ และ ความสูงของตัวรถ ทำให้ได้ความเสถียรของตัวรถ ดุดันด้วยกระจังหน้าและไฟหน้ารถ ที่เข้ากันเป็นอย่างดีรวมถึงรูปทรงรถที่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ปลอดภัยอีกขั้นด้วยไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง

ภายใน เบาะปรับไฟฟหน้า หนังเดิมๆ สภาพยังดีอยู่ ด้วยขนาดโครงสร้างภายในที่ใหญ่แล้วรวมถึงการตกแต่งด้วยโทนสีเบจอีกทำให้ภายในรถดูกว้างขวางขึ้นมาก เจ้าของเก่าเป็นคุณครู ดูแลรถคันนี้เป็นอย่างดี เบาะ 3 แถวนั่งสบาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบท่องเที่ยวต่างจังหวัดกับครอบครัวมากๆ เป็นรถบ้านแท้ๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ เบาะไฟฟ้า , แอร์ดิจิตอล , เครื่องเล่น CD , Cruise Control , เซ็นทรัลล็อค , พวงมาลัยพาวเวอร์ , เบรค ABS , AIRBAG

มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ดีเซล 2.8 ลิตร คอมมอนเรล เกียร์ออโต้(AT) ประหยัดน้ำมัน ขับขี่ง่าย พร้อมยางใหม่ และ ไฟตัดหมอก ขับไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลๆ มั่นใจหายห่วง รถ Trailblazer มือสอง คันนี้เช็คศูนย์ตลอด การันตีโดยทีมงานมืออาชีพ ยินดีพาไปศูนย์เพื่อเช็คสภาพก่อนจอง หากตรวจพบว่าเคยชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถประมูล สภาพดีสุดๆ คุ้มค่ากับเงินของท่านอย่างแน่นอน อยากให้ลองเข้ามาชมรถคันนี้ด้วยตัวท่านเอง ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข

เพื่อความสบายใจของท่านทางเรา รับประกันเครื่อง กับ เกียร์ 1ปีเต็ม แถมฟรีๆไปเลย ไมต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว รีบมาจับจองกันด่วนๆ พลาดแล้วท่านจะเสียใจ

ทาง Kgoodcar ของเรามี รถกระบะมือสอง อีกมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น กระบะตู้เย็นมือสอง กระบะตู้ทึบมือสอง กระบะหัวเดี่ยวมือสอง กระบะคอกมือสอง รถกระบะหลังคาสูงมือสอง รวมถึง รถกระบะบรรทุกขนาดเล็กมือสอง อีกด้วย

ดูรถ Chevrolet มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024