รถ SUV มือสอง » รถSUV FORD มือสอง » FORD TERRITORY มือสอง รถครอบครัวสไตล์สปอร์ตที่คุณต้องหลงรัก

FORD TERRITORY มือสอง รถครอบครัวสไตล์สปอร์ตที่คุณต้องหลงรัก

2 ตุลาคม 2018
3529   0

การเดินทางสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ถือเป็นปัญหาอย่างหนึ่ง เพราะบ้างบ้านก็มีรถเก๋งคันเดียวมันก็คงไม่พอที่จะนั่ง จะซื้อรถตู้ก็มีปัญหาเรื่องที่จอดต้องมีทะเลาะกับเพื่อนบ้านแน่นอน ตัวเลือกที่ดีที่สุดคงไม่พ้นรถ SUV วันนี้เรามีรถ SUV ที่มีเนื้อที่ใช้สอยมาก รูปทรงทันสมัยดูโฉบเฉี่ยว มาพร้อมเทคโนโลยี คงเป็นใครไม่ได้นอกจาก FORD TERRITORY มือสอง คันนี้

ford territory มือสอง
ยี่ห้อ : FORD
รุ่น : TERRITORY
ปี : 2013 / สี : เทา
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2700 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,120,000บาท

ภายนอกสีเดิมทั้งคันไม่มีการเก็บสีสักชิ้น ตัวรถสีเทาดูมันเงาสีฉ่ำมาก เนื้อสีเห็นเป็นเกร็ดสวยที่มีเฉพาะสีเดิมที่มากับโรงงานผลิต จากสภาพสีเป็นสิ่งที่การันตีว่าตัวรถมีการเอาใจใส่และดูแลดีจากเจ้าของเดิม

การออกแบบดีไซต์ของเจ้า FOED TERRITORY มือสอง จะเน้นเป็นแนวสปอร์ตจ้ามาก จากรูปทรงจะดูแข็งแรง โฉบเฉียว โคมไฟด้านหน้าดูเรียวทำให้หน้ามองเลยทีเดียว ไฟคู่หน้าจะเป็นแบบโปรเจคเตอร์ เปิด-ปิดแบบอัตโนมัติ ไฟท้ายเป็นแบบ LED ราวหลังคาด้านมีไว้เพื่อยึดกับแร็คในกรณีที่ท่านใดต้องการติดเพิ่ม ล้อเป็นแบบลัลลอยตัววาย 5 ก้าน ขนาด 18 นิ้ว

ภายนอก ford territory มือสอง ภายนอก ford territory มือสอง ภายนอก ford territory มือสอง ภายนอก ford territory มือสอง ภานในของเจ้า FORD TERRITORY เดินเข้ามาด้านในถือได้ว่าเรียบร้อยพอตัวไม่ว่าจะเป็นด้านคอนโซลหน้าริ้วรอยแทบไม่มี เบาะหนังตึงสวยไม่มีรอยขาดหรือรอยขีดข่วน บ่งบอกได้ว่าใช้งานน้อย อุปกรณ์ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กโทนิคใช้ได้ทุกอย่าง แอร์เย็นฉ่ำ และที่สำคัญรถปี 2013 แต่ไมล์แค่แสนต้นๆ เฉลี่ยแล้ววิ่งวันละ 66 กิโลเมตร/วัน น้อยมากสภาพรถจึงไม่ต้องพูดถึงใหม่มาก

จากออกแบบด้านในจะเน้นถึงเนื้อที่ใช้ส่อย และการนั่งโดยสารเป็นหลัก เพราะตัวรถต้องการจะให้คนที่นั่งโดยสารหรือแม้กระทั่งคนขับได้นั่งอย่างสบายไม่อึดอัด ส่วนเนื้อที่เก็บของ FORD ใจดีให้มาถึง 30 จุดเลือกเก็บกันได้ตามสะดวกเลย คอนโซลด้านหน้าออกแบบมาให้ดูเรียบแต่ยังคงมีกลิ่นไอความหรูให้ได้เห็น ภายในจะเน้นโทนสีดำคุมโทนได้ดีมาก ระบบเครื่องเสียงจะมีจอแสดงผล TFT ขนาด 8 นิ้ว เป็นแบบ TOUCH SCREEN รองรับการเชื่อมต่อ USB AUX BLUETOOTH ห้องโดยสารด้านหลังก็จะเจอกับ เครื่องเล่น DVD พร้อมจอ LCD ขนาด 10.2 นิ้ว พวงมาลัยเป็นแบบ Mu;tifunction ง่ายทุกการควบคุม เบาะปรับไฟฟ้า ระบบความจำ 3 ตำแหน่ง ตำแหน่งที่โดยสารด้านแบ่งเป็น 3 แถวมีช่องแอร์ด้านหลังเย็นทั่วถึงแน่นอน เบาะแถว 2-3 พับเรียบได้เพื่อมามารถเก็บของขนาดใหญ่ได้ไม่มีปัญหา

ภายใน ford territory มือสอง ภายใน ford territory มือสอง ภายใน ford territory มือสอง ภายใน ford territory มือสอง ภายใน ford territory มือสอง ภายใน ford territory มือสอง ภายใน ford territory มือสอง ภายใน ford territory มือสอง ภายใน ford territory มือสอง ภายใน ford territory มือสอง ภายใน ford territory มือสอง ภายใน ford territory มือสอง ภายใน ford territory มือสอง ภายใน ford territory มือสอง

เครื่องยนต์เนื่องจากใช้งานน้อยเครื่องยังคงอยู่ในสภาพดีไม่มีงอแง แถมยังเข้าศูนย์ตรวจเช็คตลอดไม่เคยขาด และยิ่งเป้นเครื่องของ FORD ก็ยิ่งมั่นใจได้ว่าทนและอึดแน่นอน

เครื่องยนต์เป็นเครื่องดูราทอร์ค TDCi V6 ดีเซล VGT TURBO ขนาด 2700 ซีซี 190 แรงม้า เกียร์ออโต้ 6 สปีด ขับเคลื่อนแบบ 4 ล้ออัตโนมัติ AWD

  • ระบบเบรก ABS
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBO
  • รบบควบคุมเสถียรภาพในการในการทรงตัว ESP

เครื่องยนต์ ford territory มือสอง

จัดได้ว่าถ้าใครกำลังมองหารถครอบครัวที่คุ้มค่า คุ้มราคา Ford Territory ถือเป็นอีกตัวเลือกที่น่าซื้อมาเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย เนื้อที่ใช้ส่อยที่ให้มามาก เครื่องยนต์ที่แรงได้ตามสั่ง ใครที่ได้เข้าสัมผัสคงหลงใหลในความสวยและสมรรถนะที่จัดเต็มแน่

ดูรถ Ford มือสองคันอื่นเพิ่มเติม

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024