รถ SUV มือสอง » รถSUV FORD มือสอง » ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ มือสอง รถ 7 ที่นั่ง รถครอบครัวสายพันธุ์แกร่ง

ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ มือสอง รถ 7 ที่นั่ง รถครอบครัวสายพันธุ์แกร่ง

8 เมษายน 2019
4187   0

เอเวอร์เรสต์ คือ ชื่อเทือกเขาซึ่งสูงที่สุดในโลก โดยวัดจากระดับน้ำทะเล ซึ่งหลายคนคงจะ งง ว่ามาพูดทำไมเรื่องภูเขาในขณะที่เราขายรถมือสอง ใช่เลยยอมรับว่ามันไม่ได้เกี่ยวข้องกันถ้าไม่ใช่ เจ้ารถคันนี้ ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ มือสอง

ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ มือสอง
ยี่ห้อ : Ford
รุ่น : Everest
ปี : 2017 / สี : ดำ
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2200 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

1,150,000 บาท

เป็นการนำเสนอของทางฟอร์ดให้เห็นว่ารถยนต์ที่พวกเขาคิดขึ้นนี้เปรียบได้ดั่ง ภูเขา ที่สูงตระหง่า กว้างใหญ่ และ แข็งแกร่ง!! ซึ่งนั้นก็คือเรื่องจริง เพราะไม่ว่าจะเป็น ฟอร์ด เรนเจอร์ กระบะพันธุ์แกร่ง ก็เป็นการบ่งบอกถึงความแกร่งได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

หากมองภาพรวมแล้ว Everest ใหม่ ใช้ชิ้นส่วนตัวถังร่วมกับ Ranger Minorchange ได้แค่ ฝากระโปรงหน้า โครงเหล็กในห้องเครื่องยนต์คานใต้ท้องรถบางชิ้น แก้มหน้า พร้อมโป่งเหนือซุ้มล้อคู่หน้า กระจก บังลมหน้า และบานประตูคู่หน้าทั้งชุด เท่านั้น ที่เหลือ ไม่สามารถ ใช้ร่วมกันได้เลย

หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยจัดการการไหลเวียนของอากาศคือชุดเปลือกกันชนหน้าส่วนล่าง (under shield) ที่มีรูปร่างแบบ 3 มิติได้รับการออกแบบ และปรับปรุงหลายร้อยครั้ง เพื่อช่วยให้อากาศไหลเข้าใต้ท้องรถและบริเวณล้อหน้าอย่างเหมาะสม ชิ้นส่วนนี้ยังช่วยให้อากาศไหลตรงเข้าสู่ตัวรถเพื่อระบายความร้อน ทำให้ช่วยระบายความร้อนจากเครื่องยนต์ และชุด Active Transfer Case ในระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ได้ดีขึ้น อีกทั้งยังทำให้ตัวรถต้านลมน้อยลงเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันในทางอ้อม

ภายนอกสีเดิมๆทั้งคัน สภาพใหม่ ไร้ริ้วรอย สวยสุดๆ อยากให้มองลองสัมผัสด้วยตัวคุณเอง จะบอกได้เลยว่าราคาลดมาหลายๆแสนจากป้ายแดง แต่ประหยัดเงินไปกว่าแสนเลยทีเดียวเรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ

สภาพภายใน เบาะเดิมๆ สวยๆ สภาพภายในใหม่สุดๆ ออปชั่นเพียบ ชุดแต่งรอบคัน หลังคาซันรูฟ เบาะไฟฟ้า เบาะแถวสุดท้ายพับไฟฟ้าวางของได้สะดวกขึ้น แอร์ดิจิตอล พ.มัลติ ครุยคอนโทรล เครื่องเล่น CD, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG ไฟตัดหมอก

เครื่องรุ่นใหม่ 2.2 ดีเซล ออโต้ ประหยัดมากๆและแรงกว่าเครื่องรุ่นเก่า ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ทนทาน ไม่ต้องติดแก๊สให้น่ากลัว รถรุ่นนี้ ประหยัดมากๆ

รถครอบครัว เบาะเดิมๆ ไม่เคยหุ้มใหม่ สภาพดีมากๆ เบาะหลัง 3 แถว แอร์ 3 ตอน บนเพดาน น่าใช้มาก ทั้งสวยและ ประหยัด

รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

รับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆ เลยค่ะ

ดูรถ Ford มือสองของเราทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024