รถ SUV มือสอง » รถSUV FORD มือสอง » ฟอร์ด เอเวอร์เรส มือสอง เครื่อง 2500 cc ดีเซล ออโต้ ขับแรงโครต

ฟอร์ด เอเวอร์เรส มือสอง เครื่อง 2500 cc ดีเซล ออโต้ ขับแรงโครต

4 มิถุนายน 2019
8096   0

ฟอร์ด เอเวอร์เรส มือสอง ข้อดีของเจ้ารถคันนี้คือความแกร่งของมันนั่นเอง จากประสบการณ์จริงรถแข็งสุดๆ ขับแรงสุดๆ ที่สำคัญราคาเพียงสองแสนต้นๆ เท่านั้น

ฟอร์ด เอเวอร์เรส มือสอง
ยี่ห้อ : Ford
รุ่น : Everest
ปี : 2005 / สี : ทอง
เครื่องยนต์ : ดีเซล 2500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

269,000 บาท

รถปี 05 แต่สภาพเมื่อเทียบกับราคาแล้วรับรองเลยว่าคุ้มค่าสุดๆ ตัวรถไม่ลากจดทะเบียน เครื่อง 2500 ซีซี เกียร์ออโต้ ขับง่าย ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

ภายนอก สภาพเดิมๆ มีรอยบ้าง แต่ไม่มากเมื่อเทียบกับปีรถ ที่สำคัญชุดแต่งรอบคัน แร๊คหลังคา พร้อมใช้งาน เหมาะอย่างยิ่งถ้านำจักรยานไปด้วย วิ่งต่างจังหวัดได้สบายๆเลย

ภายในโออ่า สมราคา รถครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง มาพร้อมกับฟังชั่นก์มากมาย อาทิ DVD TV สวยมากๆ เครื่องเล่น CD, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG ไฟตัดหมอกรถครอบครัว ราคาประหยัด เบาะ 3 แถว แอร์ราวหลังคา นั่งสบาย น่าใช้มาก ที่สำคัญเป็นเกียร์ออโต้ขับขี่ง่ายสุดๆ คุณผู้หญิงก็ขับได้ เหมาะอย่างยิ่งที่เป็นรถสำหรับครอบครัว ราคาเพียง 200,000 ต้นๆ เท่านั้นน่าจับจองเป็นอย่างยิ่ง

รถสภาพทั้งสวยและประหยัดจัดไฟแนนซ์ผ่านง่าย รับฟังทุกเงื่อนไข ได้ดอกเบี้ยพิเศษรถบ้านแท้ๆ เจ้าของออกป้ายแดงมา ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

ดูรถ Ford มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024