รถ SUV มือสอง » รถSUV FORD มือสอง » ECOSPORT มือสอง รถเมืองสุดประหยัด ในราคาถูกกว่าป้ายแดงเป็นแสนๆ

ECOSPORT มือสอง รถเมืองสุดประหยัด ในราคาถูกกว่าป้ายแดงเป็นแสนๆ

14 มกราคม 2019
2424   0

ใครมองหารถเมืองประหยัดๆ สักคัน ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง สำหรับ Ford ECOSPORT มือสอง คันนี้

โดยหากพูดถึงแบรนด์ FORD หลายๆคนจะคิดถึง FORD Ranger ซึ่งแน่นอนเพราะว่าเป็น รุ่นยอดนิยม แต่หากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ FORD แล้วละก็ รุ่น ECOSPORT ก็เป็นอีกรุ้นที่เรียกได้ว่าหายากพอสมควร และ อาจไม่ค่อยเป็นที่นิยมสักเท่าไหร่ แต่หากได้ลองมาสัมผัสแล้วละก็จะรู้ว่า เจ้า ECOSPORT คันนี้มีดีกว่าที่คิดครับ

ECOSPORT มือสอง
ยี่ห้อ : Ford
รุ่น : ECOSPORT
ปี : 2014 / สี : ขาว
เครื่องยนต์ : เบนซิน 1500 cc
เกียร์ : ออโต้ (AT)

419,000 บาท

ก่อนอื่นต้องบอกว่านอกจากประหยัดจากการออกรถป้ายแดงเป็นแสนๆ แล้ว ประโยชน์ใช้สอยของเจ้ารถคันนี้ยังมีมากกว่าเรื่องของราคารถซะอีก ด้วยความเป็นรถ 5 ประตู ประโยชน์ใช้สอยจึงมากกว่ารถเมืองทั่วๆไป

หากพูดถึงความประหยัดคุ้มค่าแล้วละก็ ต้องบอกว่า ECOSPORT คันนี้ไม่ได้น้อยหน้าใครๆเลย ในรุ่นเดียวกัน

หากคำถามในใจคุณคือต้องการรถครอบครัวสักคัน ที่ขับขี่ในเมืองได้อย่างประหยัด สบายกระเป๋าแล้วละก็ ต้องบอกว่าเจ้ารถคันนี้นั้นตอบสนองคุณได้อย่างแน่นอน

ภายนอก ดูทะมัดทะแมง ตัวรถสีเดิมๆทั้งคัน การันตีสภาพจากมืออาชีพ เพิ่มความปลอดภัยอีกระดับด้วยไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งรอบคันจากศูนย์อีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะประหยัดแล้วยังมาพร้อมกับ ความเท่ห์อีกด้วย

ภายในเบาะสภาพเดิมๆ จากศูนย์ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นมากมายอาทิ กระจกปรับไฟฟ้า พวงมาลัยพาวเวอร์ เซ็นทรัลล็อค ABS AIRBAG กุญแจรีโมท สภาพป้ายแดงประหยัดเป็นแสนๆ

เบาะผ้านุ่มสบาย ที่สำคัญประโยชน์ของเบาะผ้าคือ ไม่เก็บความร้อน ทำให้เมื่อนำรถไปจอดกลางแจ้งนานๆ แล้วมานั่งทันทีก็ไม่ได้รู้สึกร้อนแต่อย่างใด เพียงแต่อาจจะต้องหมั่นรักษาความสะอาดสักนิดนึง เพราะเนื่องจากเป็นเบาะผ้า จึงอาจเป็นที่กักเก็บฝุ่นละออง ได้มากกว่า เบาะหนัง แค่นั้นเอง

เครื่องยนต์ 1.5 ไม่เคยติดแก๊สมั่นใจ ปลอดภัยหายห่วง หากยังไม่มั่นใจทางเรายินดีพาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนทำการจอง รับประกันสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ ที่สำคัญฟรีดาวน์ ออกรถง่าย ยินดีรับฟังทุกเงื่อนไข หากตรวจพบว่ารถคันนี้จมน้ำ หรือ พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน

รถไมล์แท้ 3 หมื่นกว่า กับ ราคารถเพียงแค่ 4 แสนต้นๆ เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน ที่สำคัญกับสภาพรถที่ยังไม่โทรม ซื้อไปขับอีกได้คุ้มค่าแน่นอน จึงไม่แปลกครับ ถ้าคันนี้จะถูกจับจองอย่างรวดเร็ว สำหรับใครที่สนใจแล้วละก็อยากให้รีบมาจับจองกันโดยด่วนเลย ถ้าพลาดไปแล้วจะหาว่าไม่เตือนนะครับ

ดูรถ FORD มือสอง ทั้งหมด

***รับประกันรูปที่นำมาใช้เป็นรูปจากสินค้าจริงทั้งหมด***

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทรติดต่อเรา
080-24-11111
Line : @kitsadagoodcar
หรือตามเส้นทางด้านล่างนี้เลย
https://goo.gl/JGARjs

 

ฝากเบอร์ติดต่อกลับ


© copyright 2024